[24.6.2013][News] Bài báo về DAESUNG trên Excite Music



Thành viên DLITE của BIGBANG đã bắt đầu buổi diễn cuối cùng “D-LITE D’scover Tour 2013 in Japan ~DLive~ vào ngày 19 tại Yokohama. Sử dụng tài năng ca hát ưu việc anh đã chinh phục 13000 fans để kết thúc buổi diễn cuối cùng của mình

Tour diễn này chính là tour diễn solo đầu tiên của DLITE tại Nhật Bản.Anh bắt đầu tour diễn tại Tokyo vào tháng 3 và giờ đây tour diễn đã kết thúc sau 3 tháng. Anh đã đi đến Niigata, Aomori, Hokkaido, Miyagi, Kagawa, Okayama, Hiroshima, Nagasaki, Shiga và một vài tỉnh khác mà BIGBANG cũng chưa từng đặt chân tới. Tính trong nước Nhật, Anh đã đi đến 20 thành phố, có 25 buổi diễn và thu hút 100000 fans

Trong suốt màn trình diễn của mình, DLITE đã hát các ca khúc nằm trong album “Dscover” của mình. Album đã được phát hành vào tháng 2 và đặt hạng 2 trên bảng xếp hạng của Oricon đồng thời cũng đạt được vị trí cao nhất trong bản xếp hạng “Nghệ sĩ solo từ nhóm nhạc Hàn Quốc thành công với album tiếng Nhật”. DLITE đã hát các ca khúc như like “Singer’s Ballad”, “Sunny Hill”, “Powerful Boy”, “Joyful” ,“Wings” và “Baby Don’t Cry”.

Các thành viên trong ban nhạc của anh bao gồm Sasaji Masanori (keyboard), Susumu Nishikawa và Marty Friedman đến từ Megadeth (guitarist), , Okiyama Yu Tsukasa (bass), , Muraishi Masayuki( drummer) và Masaki Imai,Oshima Goro(chorus vocal)

Cùng nhau, họ đã trở thành một ban nhạc mạnh mẽ và họ luôn có mặt trong toàn bộ tour diễn của DLITE. Từ các ca khúc dân ca cho đến những bài hát có giai điệu chậm, chất giọng tràn đầy tâm hồn này sẽ khiến cho bầu không khí đạt đến một tầm mới. Trong suốt 3 tiếng đồng hồ, DLITE đã hát 2 bài encore và trình diễn khoảng 20 ca khúc

Trong suốt màn MC, DLITE đã bày tỏ lòng biết ơn của mình với các fans “Khi sản xuất album “D’scover” vào năm ngoái, tôi cũng đã chuẩn bị cho tour diễn solo DLIVE này. Lúc đó tôi rất lo lắng và có nhiều thứ phải quan tâm. Nhưng giờ đây tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng đây và hát trước tất cả các bạn. Tôi không biết phải dùng từ ngữ như thế nào để cảm ơn các bạn. Từ giờ trở đi và mãi mãi, Tôi sẽ mãi tiếp tục hát cho các bạn nghe! Kể từ giây phút này, 10 năm. 20 năm, 30 năm hay 50 năm, tôi hi vọng tôi sẽ vẫn mãi nghĩ về kỉ niệm của ngày hôm nay. Và tôi sau 50 năm nữa vẫn mãi ở bên các bạn”

Trong lịch trình tiếp theo của DLITE, Vào ngày 23/6 sẽ diễn ra buổi diễn chỉ dành cho VIP Nhật Bản. Ngoài ra single mới của anh là “I LOVE YOU” cho một bộ phim cũng sẽ được phát hành vào ngày 18/7

“I LOVE YOU” Được dựa trên một tiểu thuyết ngắn bởi nhiều tác giả như Kotaro Isaka, Ira Ishida và Takayoshi Honda.Đạo diễn của April Bride, Ryuichi Hiroki sẽ đạo diễn cho bộ phim này. . Erika Toda, Mikako Tabe và Yoko Maki sẽ tham gia vào 3 câu chuyện ngắn của bộ phim

DLITE sẽ xóa bỏ đi các rào cản âm nhạc trong các thế hệ bởi ca khúc cover mới của Yutaki Ozaki mang tên “I LOVE YOU”. DLITE đồng thời sẽ làm việc với Seiji Kameda người đã sản xuất album cho anh đồng thời cũng là người đã hợp tác với Hakase Taro.Single mới của họ cũng sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 7

Ngoài ra còn có rất nhiều bài báo và thông tin sẽ được tiết lộ sau này. Các bạn hãy đón đọc.

Nguồn: Excite Music website
Chinese trans:wanofu@SMILE HOLIC www.dsholic.com
English trans: nakedae@SMILE HOLIC
Viettrans: Shakeit@bbvn

Để lại vết tích đi :))

