[24.6.13][TIN TỨC] Dara giấu kín mái tóc, báo hiệu 2NE1 sẽ sớm trở lại


 

 

Dara (2NE1) đang giấu kín mái tóc của mình, có thể đây là dấu hiệu cho sự trở lại sắp tới của nhóm 2NE1!

Dara cập nhật trên Twitter của mình như sau: “Kết thúc buổi diễn tập! ^ _ ^”, Cùng với một bức ảnh tự sướng cho thấy Dara đang giấu mái tóc của mình dưới một cái khăn và chiếc mũ.

Minzy cũng chia sẻ trên Instagram ủa cô rằng: “Kongstagram kkk… với Dara”, và hai thành viên đều đang giấu mái tóc của mình dưới chiếc mũ.

Blackjacks nhận xét: “Lần này chị cũng có kiểu tóc mới sao?”, “Chị sẽ tiết lộ mái tóc của mình vào tháng tới khi tung digital single sao?”, Và “Tôi thắc mắc không biết Dara sẽ để kiểu tóc gì đây”.

Người hâm mộ vẫn phải tiếp tục chờ đợi và cho đến khi 2NE1 trở lại với ca khúc Falling In Love” vào tháng 7 này mới biết được sự thật thôi!

 

dara_1371908762_20130622_dara.jpg

 

 

dara_1371908777_20130622_dara_2.jpg

 

 

Nguồn: allkpop
Dịch bởi: meangirl_123@360KPOP

 

Để lại vết tích đi :))

