[21.6.13][TIN TỨC] G-Dragon thể hiện khía cạnh người cha của mình với “Baby GD” trong quảng cáo nước uống vitamin


 

 
G-Dragon không chỉ thể hiện mặt cá tính từ-đầu-đến-chân của mình mà anh còn có một khía cạnh người cha ấm-áp-và-dịu-dàng.

Trong loạt ảnh hậu trường từ quảng cáo “Glaceau Vitamin Water” của G-Dragon, chàng rapper được nhìn thấy đang chơi cùng với phiên bản mini của mình, được gọi là “baby GD”. Cậu bé khiến G-Dragon nở nụ cười với điệu nhảy cùng tã lót đáng khen của mình, nhưng sau đó mọi thứ lại đổi khác. Khi cậu bé duỗi tay đến chai nước vitamin, G-Dragon lại đưa cho cậu bé những chiếc kẹo, khiến cậu bé òa khóc.

G-Dragon chia sẻ: “Mặc dù biết những điều cậu bé thích và không thích chỉ giống tôi. Nó giống như đang nhìn vào gương vậy. Tôi cũng thích nhảy trước mọi người khi còn nhỏ. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một điệu nhảy với tã lót swag như vậy.”

 

Source:AKP

 

Để lại vết tích đi :))

