[21.6.13][TIN TỨC] Daesung hứa rằng anh sẽ tiếp tục ca hát trong 50 năm nữa


 

 

Vào concert cuối cùng của tour diễn Nhật Bản được tổ chức tại Yokohama ngày 18 tháng 06, Daesung đã thề rằng anh sẽ vẫn tiếp tục ca hát trong 50 năm tới.

Daesung, người quảng bá dưới nghệ danh D-Lite tại Nhật, đã có tour diễn qua tổng cộng 20 thành phố của đất nước này, gồm có Niigata, Aomori, Hokkaido, Miyagi, Kagawa, Okayama, Hiroshima, Nagasaki và Saga. Khoảng 100.000 fan đã đến để xem anh biểu diễn.

Với chương trình cuối cùng, Daesung đã biểu diễn suốt 3 giờ 20 phút. Anh hát các bài hát như Utautai No Ballad, Hi No Ataru Sakamichi, Zenryoku Shounen, Joyful, Wings, Baby Don′t Cry và nhiều hơn nữa.

Trong concert, Daesung đã nói rằng “Trong khi chuẩn bị cho album tiếng Nhật vào năm ngoái và solo tour vào năm nay của mình, tôi đã sợ hãi và rất lo lắng, nhưng giờ đây tôi hạnh phúc khi được hát ở đây, trước tất cả các bạn. Tôi luôn cảm thấy rất biết ơn và không biết phải diễn tả bằng lời như thế nào. Tôi hy vọng sau 10, 20, 30, thậm chí 50 năm nữa, chúng ta có thể nhớ lại khoảnh khắc ngày hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục hát cho người hâm mộ của tôi, ở bên người hâm mộ của tôi.”

Tiếp theo, Daesung sẽ có một buổi diễn encore dành riêng cho các thành viên của fanclub tại Nhật chính thức của Big Bang. Chương trình được tổ chức tại Okinawa ngày 23 tháng 06.

 

 
Source: @enewsworld

Để lại vết tích đi :))

