[21.6.13][DIARY] Seung-chan : ” Thích thú nghe mưa rơi”


 

 

 

 

Hiện giờ tôi đang ở Nhật Bản^^ Tôi đã đến từ sáng vì buổi ghi hình cho TBS sanma karakuri TV!

Nhờ Sanma, tôi cảm thấy thật vui suốt buổi ghi hình và các fan đều cảm thấy vui khi thấy tôi như thế ^^ Tôi thực sự lấy làm cám ơn rất nhiều điều. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ Sanma. Tôi nghĩ mình sẽ ngủ ngon vì đã quay chương trình trong niềm vui.

Trời đang mưa ở Nhật. Mùa mưa đã đến. Nghe nói bão sẽ đến sớm thôi… Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi nghe tiếng mưa. Có phải tất cả chúng ta sẽ ngủ quên khi nghe tiếng mưa này? Không phải rất tuyệt hay sao?

Xin hãy chờ đón OA của Karakuri TV nha!

 

 

Credit pc: Seungri-partner
Engtrans: Jacly + Dana@twitter
Reup & Vtrans:Dino@bbvn

Để lại vết tích đi :))

