[20.6.2013][News] CL trở thành cô gái hư hỏng trên GQ Korea


 

CL của 2NE1 đã biến thành một cô nàng hư hỏng!

 

Sau khi tung ra “The Baddest Female”, CL đã có những buổi ghi hình quảng bá cho ca khúc solo của mình.

 

Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy CL xuất hiện và khoe vóc dáng thanh mảnh của cô ấy cùng với đôi găng tay đấm bốc to lớn. Vì thế CL đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

 

CL cho biết: “Cả trong MV và trên sân khấu, tôi thật sự muốn thể hiện một hình ảnh là sự kết hợp của Chaerin (tên thật của cô) và CL”, vì thế cô luôn cho thấy sự xuất hiện tự nhiên nhưng vẫn ẩn dưới lớp trang điểm và trang phục ấn tượng.

 

Hơn nữa, trong cuộc phỏng vấn diễn ra khi đang chụp hình, CL nói: “Tôi không nhìn nhận các cô gái hư hỏng một cách tiêu cực. Ở Mỹ “xấu” cũng có thể có nghĩa là ‘tuyệt’ và được sử dụng để nói về người phụ nữ lôi cuốn. Tôi muốn CL có thể là một người phụ nữ với vẻ đẹp của “Baddest Female”.
CL cũng nói: “Trong thời gian sống ở nước ngoài tôi phát hiện ra những thành kiến về phụ nữ châu Á đó là ” nhút nhát “. Có rất nhiều người Hàn Quốc rất tuyệt mà họ chưa thể hiện ra hoặc chưa từng được thấy. Tôi muốn mình chính là đại diện cho phụ nữ châu Á và phá vỡ hình ảnh đó “.
Vì vậy, phiên bản đầy đủ các tấm ảnh và cuộc phỏng vấn của CL trong tạp chí này sẽ phát hành vào tháng 7 này.
Nguồn: ygladies
Dịch bởi: CKau Nkym@360kpop

Để lại vết tích đi :))

