[15.6.2013][Trans] Bom gửi tin nhắn cảm ơn kỷ niệm 4 năm: “2NE1 & BLACKJACK!!! Chúc mừng kỷ niệm 4 năm~♥♥”


bom 4th anniversary thank you message letter_bom_

 

Xin chào, đây là CÔNG TY YG!

Làm thế nào bạn có được các, BLACKJACK~!? ^^

 
Được biết, mùa mưa sẽ bắt đầu vào tuần tới. Hy vọng rằng mưa sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề!

Để kỷ niệm năm thứ 4 của 2NE1, chúng tôi đã chuẩn bị tin nhắn cảm ơn của 2NE1! Đến Blackjacks, những người đã luôn ủng hộ và yêu thương.

Đây là tin nhắn cuối cùng, tin nhắn cảm ơn của 2NE1 Bom vô cùng dễ thương và đáng yêu~!!

Tin nhắn cảm ơn của Bom để lại cho BLACKJACKs là gì?!

Chúng tôi sẽ tiết lộ ngay bây giờ!

 

 

=========================================

 

♥ Kỷ niệm năm thứ 4~♥
Tất cả mọi người~♥ Xin chào~♥ Tôi là Bom~ =)
Đã được.. 4 năm rồi nhỉ… chúng ta đã có những kỷ niệm tốt đẹp nhưng
Vì một lý do!! Năm nay sẽ có nhiều những kỷ niệm đẹp hơn nữa!Một ngày thú vị!
Đó chỉ là dự đoán của tôi!! Tôi thật sự mong muốn có những điều đấy~♥
Các bạn có biết rằng tôi rất biết ơn các bạn đã chờ đợi chúng tôi~T.T
và ở bên chúng tôi…. đúng không???
Liệu các bạn sẽ ở bên chúng tôi bất cứ khi nào ~?!!ㅋㅋㅋ
Một lần nữa, 2NE1 & Blackjack!!!
Chúc mừng kỷ niệm 4 năm~♥♥
-Bom

 

 

 

Source: 2NE1′s Official Website
Translated by CLassifiedKJOP@ygladies.com

Trans : daramiky@all2NE1&BigBang

Để lại vết tích đi :))

