[14.6.2013][Diary] Seungri : “Cứ để bụng mọi chuyện thật là vô ích”


 

Dạo gần đây tôi có vài suy nghĩ về câu nói này.

Sự tồn tại của con người dựa trên sự tự phản ánh bản thân. Tất cả chúng ta đều có những lo lắng và khó khăn riêng của mình. Vì những suy nghĩ bất tận của chúng ta, mà sự lo lắng trong tâm trí của chúng ta chắc chắn sẽ trở thành nỗi căng thẳng. Và căng thẳng cuối cùng sẽ tạo tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần.

Tôi đã có cuộc nói chuyện nhỏ với một giáo sư tâm lý học gần đây và ông ấy khuyên tôi cách đối phó với sự căng thẳng. Rõ ràng, phương pháp tốt nhất trong việc giảm thiểu sự căng thẳng là hợp lý hoá cho chính mình. Ông nói với tôi rằng việc hợp lý hoá quá mức có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tư duy của một người, nhưng nó có thể rất hiệu quả nếu bạn biết làm thế nào để điều tiết nó.Nếu ngay lúc này bạn cảm thấy như đang bị chìm trong sự lo lắng, bạn nên cố gắng hợp lý hoá bản thân và nói với bản thân rằng suy nghĩ quá nhiều thực sự khá vô ích. Một cách hiệu quả hơn để đối phó với nỗi lo lắng của bạn là mặc kệ nó và giữ một tinh thần sáng suốt.

Nếu tất cả chúng ta làm theo điều này, có lẽ chúng ta sẽ không cảm thấy bị áp lực và căng thẳng ngay cả khi chúng ta phải để tâm đến mọi thứ… Thành thật mà nói, đây là cách tôi nghĩ … hehehehehe ^ ^

Một lần nữa, tất cả đã làm việc chăm chỉ ngày hôm nay rồi! Bạn có thể nhìn thấy tôi làm khách trên điện Smartphone Police tối nay. Mọi người hãy đón chờ đón chờ nó nha! ^ ^

 

 

 

 

Engtranslation by panda-zzzz
Reup & Vtrans:Dino@bbvn

Để lại vết tích đi :))

