[13.6.13][TIN TỨC] Bangtan Boys chọn Big Bang là hình mẫu của họ


 

 

Các chàng trai mới ra mắt ngày hôm uqa với “No More Dreams” và vào ngày 12/6, họ đã tổ chức buổi diễn ra mắt của mình tại hội trường nghệ thuật Gangnam Ilchi. 7 thành vieenc trong nhóm nhạc thần tượng hip-hop là những người thành thạo về rap, hát, và nhảy.

Trong suốt buổi diễn, họ được hỏi ai là người họ kính trọng và Rap Monster nói, “Chúng tôi thực sự kính trọng Big Bang sunbaenim. Jungkook thích G-Dragon, và V thích T.O.P. Big Bang là những người đứng đầu trong giới thần tượng hip hop, nên chúng tôi đang học hỏi từ họ. Chúng tôi muốn được như họ theo rất nhiều cách.”

Jimin thêm vài, “Tôi thích Taeyang sunbae, nên sẽ là 1 vinh dự khi được đứng trên sân khấu cùng anh ấy một lần”.

 

 
Source: Xports News
ETranslation: AKP

Để lại vết tích đi :))

