[13.6.13][PHỎNG VẤN] Seungri trên tạp chí Josei Jishin


“Liệu có được không nếu Big Bang diễn những trò hề?
Akashiya Sanma san cũng nhận anh làm đệ tử?
Đang dần chinh phục show thưc tế Nhật Bản hiện nay,
VI nói những gì anh thực sự nghĩ tới “

Thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang, VI (22) nhờ tính cách thân thiện của anh mà gần đây khá nổi tiếng trong các chương trình truyền hình Nhật Bản. Trong “Super Karakuri TV của Sanma” phát sóng gần đây, anh đã đóng góp ý tưởng cho Akashima Sanma, người mà anh xem là “sư phụ” của mình. Anh đã đi một mình đến quê hương của Sanma san, Wakayama, ở đây anh được trải nghiệm việc đánh bắt cá và làm shoyu. (T / N: Shoyu là nước tương) Anh nói tiếng Nhật rất tốt, và sư phụ Sanma cũng cười trìu mến khi thấy VI trò chuyện với người dân địa phương.

Trong khi hoạt động ở đây với vai trò một ngôi sao quốc tế, anh nỗ lực để nghiên cứu bộ phim hài ở nước ngoài.
… Tại sao anh làm việc chăm chỉ đến thế? Với câu hỏi như vậy, VI đã chia sẽ những điểu ẩn chứa trong tim mình.
「Tôi thực sự không tham gia các chương trình truyền hình tại Hàn Quốc, vì vậy, tôi không tự tin vào tất cả những gì tôi có thể làm tại Nhật Bản. Tôi quyết định để thực hiện hoạt động ở Nhật Bản như một nghệ sĩ chỉ với mong muốn hơn hết rằng: “Tôi muốn thể hiện sự quyến rũ của riêng mình cho tất cả người hâm mộ”

Tuy nhiên, trong mùa hè năm ngoái khi tôi lần đầu tiên bắt đầu hoạt động ở Nhật Bản, tôi đã không có việc làm, hoặc chỉ có 1 hoặc 2 công việc trong một tuần .. “Trước hết hãy bắt đầu bằng cách làm cho mọi người biết về mình” với suy nghĩ đó, không chỉ chương trình TV ở Tokyo, tôi đã đến cả những huyện địa phương và làm việc chăm chỉ để PR. 」
「Sau một, hai tháng trôi qua, lịch trình của tôi trở nên chật kín và trong thời gian cao điểm, tôi chỉ xuất hiện trên các chương trình mới phát sóng những tập đầu. Trong số những người bạn diễn viên hài của tôi có người đã nói, “Bạn có mặt trong chương trình cùng với Tamori san và Sanma san, và đó là điều mà diễn viên hài trẻ tuổi Nhật Bản không thể làm”. Chính người đó đã cho tôi những lời động viên. Tại thời điểm đó, tôi nhận ra một cái gì đó. “Có lẽ mình có một tài năng khác khi với vai trò là một nghệ sĩ!” 」

 

 

 

 

VI đang cháy bỏng đam mê khi nói về hoạt động của mình tại Nhật Bản. Nhưng khi anh nói với các nhân viên về tất cả suy nghĩ của mình, anh đã nhận được những tiếng nói đẩy bất ngờ từ họ.

「Các nhân viên nói,” Cậu là một nghệ sĩ và từ Big Bang. Sẽ ra sao nếu cậu làm mất hình ảnh của nhóm? “, Và tôi đã được thực sự khó chịu. “Big Bang mang một hình ảnh rất cool tại Hàn Quốc, có sao đâu nếu chúng tôi tham gia pha trò trên một chương trình tạp kỹ chứ?”. Tất cả các nhân viên Hàn Quốc đã phản đối quyết định của tôi vì tiếp tục hoạt động của tôi tại Nhật Bản. Nhưng tôi đã thực hiện quyết định của riêng tôi. Tôi muốn xuất hiện trên chương trình truyền hình yêu thích của tôi. Tôi muốn làm cho mọi người vui vẻ. Và sau đó tôi muốn chứng minh rằng tôi đang làm việc chăm chỉ và tôi có tài năng như nghệ sĩ. Tôi sẽ mất hết nếu tôi từ bỏ nửa chừng … 」

Cuộc phỏng vấn mất khoảng một giờ. Đôi khi, VI nói với giọng trầm bổng, và điều ngạc nhiên là anh rất thành thật nói về cảm giác của chính mình. Về những điều mà trong tương lai mà anh muốn vẽ nên?
「Trong Big Bang, tôi có thể ở vị trí số 1 với tiếngi vốn Nhật của mình. Vài năm trước đây, các huynh từng mắng tôi, “Nếu em không thể nói chuyện bằng tiếng Nhật một cách chính xác, thì hãy giữ im lặng”. Nhưng giờ các anh ấy dựa cả vào tôi đấy. Ca hát và nhảy múa, diễn xuất … Đối với một vài vấn đề khác nữa, tôi không thể theo kịp họ nhưng tôi đã tìm thấy điều gì đó mà tôi có thể thắng được họ, vì vậy tôi rất hạnh phúc. Từ công việc thực sự của mình là âm nhạc, tôi luôn luôn muốn tiếp tục tìm tòi, và đi tiếp trên con đường riêng về âm nhạc. Và sau đó, như tôi đã nói, kể từ khi tôi đã phát hiện ra tài năng mới này, tôi muốn mở rộng tiềm năng đó. Cũng giống như SMAP san và Arashi san ở vị trí của một ngôi sao hàng đầu tại Nhật Bản, họ đang thể hiện tài năng tuyệt vời của họ trong chương trình truyền hình. Đối với tôi, tôi muốn tiếp tục thách thức bản thân mình mà không sợ tổn hại hình ảnh mà tôi đã có. 」

 

 

article cr: withseungri + pic: Jerry (on pic)
Link gốc :http://marthapido.tumblr.com/post/52…hin-mag-130513

Để lại vết tích đi :))

