[12.6.2013][Line Play] Nhật ký Bom #38 “Hôm nay…. tôi đã thực sự rất buồn…..”


BMhhywHCEAEYoGK

 

 

Hôm nay…. tôi đã thực sự rất buồn….. Ngoại trừ trong lúc tập luyện…. nhưng nước mắt của tôi liên tục… rơi…. Một vài ngày trước tôi đã thấy hình ảnh của con chó Youngbae Boss trong một cái chuông.. cậu ấy đã bị cảm lạnh?… Tôi đã nghĩ nhiều về điều này… Sau đó tôi nghe tin rằng cầu ấy đã lên thiên đường….ㅠㅠㅠㅠ Điều gì khiến làm tôi buồn là…. Boss đã lên thiên đường…

 

 

 
Source: Bom’s LINE

Translated by: cathy@WeLoveBom

Trans : daramiky@all2NE1&BigBang

Để lại vết tích đi :))

