[11.6.13][Tin Tức] Boss, chú chó của Taeyang , đã qua đời


image

Không bình phục lại sau phẫu thuật, chú chó của Taeyang, Boss, đã qua đời

Vào ngày 10 tháng 6, Taeyang tweeted, “2008.07.15-2013.06.10 [BOSS],”, như để nói với fans rằng chú cún cưng của mình đã qua đời.

image

Anh viết, : ” Tạm biệt Boss, anh rất hạnh phúc trong 5 năm qua. Cảm ơn và tạm biệt nhóc”.

“Cảm ơn bác sĩ “Irion” của Boss LeeJaeYong. Tôi sẽ không bao giờ quên nó ”
” Tôi mất baby của tôi hôm nay
Cậu ấy sẽ mãi ở trong trái tim của tôi ”

Anh trai Bae – Dong Hyeon Bae cũng đã tweet về Boss:
“Boss..tạm biệt..Anh sẽ không bao giờ quên em..Đừng quên anh và và hãy yên nghỉ an lành…
Anh từng rất hạnh phúc trong 5 năm qua nhờ có em..Cám ơn em.. XIn lỗi vì đã không biết em bị
ốm sớm hơn… Xin lỗi vì không đối xử tốt nhất với em mà anh có thể… Hãy chạy và vui đùa
như em ao ước ở trên đó nha…Anh luôn muốn dạo sông Hàn cùng em.. Anh yêu em boss… Anh nhớ em. Cám ơn tất cả những ai đã cầu nguyện
cho Boss… Xin cám ơn..Xin hãy cầu nguyện cho em ấy để em ấy có thể yên nghỉ an lành…”

Vào ngày 5 tháng 6, Taeyang bất ngờ thông báo với fans , Boss phải phẫu thuật vì bị thoát vị đĩa đệm.

Source: @ENewsWorld

Bài này mình up trên đt, nên có gì sai sót mong bỏ qua ^^

1 vài lời lảm nhảm : mình đã khóc khi nghe tin này , Boss là chú cún mình yêu nhất , vậy mà 😦 chỉ mong Boss ra đi an lành 😦

Để lại vết tích đi :))

