[9.6.13][DIARY] Seung-chan : “Tôi đang ở Thái Lan. Tôi ở đây với tư cách lại là khách mời của Jiyong hyung”


 

 

Tôi đang ở Thái Lan. Tôi ở đây với tư cách lại là khách mời của Jiyong hyung

ĐÃ được 1 khoảng thời gian dài, nhờ vào leader của chúng ta mà tôi lại đc đến Thái Lan. Cảm ơn Jiyong Hy ~ ong! wwwww

Tôi nhớ là tôi đã viết 1 trang nhật kí về Giáng Sinh năm ngoái của tôi ở Thái Lan. Đó là khoảng thời gian rất vui^^ Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn ai đã từng đọc nó thì đã biết.

Tôi đã có một khoảng thời gian thực sự vui vẻ ở Thái Lan sau một thời gian dài! Ở đây thực sự nóng hơn! Vào mùa hè, nó thậm chí còn nóng hơn nữa.

 

 

 

 

Nhưng tôi thực sự đã yêu các fan hâm mộ Thái Lan và sự cổ vũ nhiệt tình dành cho chúng tôi! Cho GD và tôi! Cảm ơn! Thái Lan!

Tôi có một vài người bạn ở Thái Lan, họ rất tốt bụng và đặc biệt với tôi. Tôi thực sự trân trọng mối quan hệ với những người bạn.

Tôi nghĩ rằng Thái Lan nóng là bởi vì trái tim của tất cả mọi người đều rất nóng bỏng, nhiệt tình. Còn nhiệt độ trái tim tôi thỳ thế nào..???

Đôi khi tôi làm cho tất cả mọi người cảm thấy nhạt nhẽo ~ vì câu chuyện cười dở tệ của mình, có lẽ trái tim tôi không đủ nóng … www buồn cười quá phải không?

 

 

 

 
GD nói với tôi: “Ya! Có phải em đang nhận được nhiều sự vui mừng cho điều này hơn là so với Big Bang?” Vâng. Đúng rồi đó. Đó là tôi Wwwwww

Để lại vết tích đi :))

