[7.6.2013][News] CL nói về màn trình diễn solo đầu tiên


[IMG]

2NE1 CL tiết lộ rằng fan của cô ấy không phải là người duy nhất hào hứng với sự trở lại của cô ấy.

Cô ca sĩ gần đây đã có một bài phỏng vấn sau khi phát hành single solo đầu tiên của mình “The Baddest Female” vào ngày 03/06. Cô ấy cũng chia sẻ cảm nhận của mình khi cuối cùng cũng thoả mãn, và dự định cho tương lai.

CL đề cập về màn trình diễn đâu tiên của cô trên SBS “Inkigayo” ngày 02/06, “Tôi không thể nói tôi hoàn toàn hài lòng, nhưng nó thật sự tuyệt. Tôi đã rất phấn khích được thể hiện cho màn trình diễn mới, và tôi nghĩ tôi rất thích nó. Cảm giác như là tôi đang giao tiếp với fan hơn là trình diễn cho chương trình phát sóng bởi vì có rất rất nhiều fan ở đó.”

CL là thành viên thứ 3 của 2NE1 có màn ra mắt solo. Single đầu tay của cô “The Baddest Female” được dáng tác bởi nhà sản xuất của YG Teddy.

Cô cũng chia sẻ khi biểu diễn một mình: “Tôi nghĩ nó thật sự khác biệt, nhưng không quá xa lạ. Tôi thực sự không nghĩ quá nhiều khi tôi cố gắng hết mình thể hiện trên sân khấu. Tôi chỉ nhớ những gì tôi cảm nhận khi đứng trên trên sân khấu. Vì vậy măc dù tôi không để ý quá nhiều nhưng nó vẫn là khoảng khắc thú vị và tuyệt vời.”

Để lại vết tích đi :))

