[5.6.2013][Trans] Tin nhắn cảm ơn của CL


Xin chào, đây là CÔNG TY YG !

 

BLACKJACK,
Bạn đã có một ngày hạnh phúc?

 

Dường như “The Baddest Female sân khấu solo đầu tiên của CL từ hôm qua vẫn còn kéo dài!

 

Ngay bây giờ~!
2NE1 kỷ niệm 4 năm:  Tin nhắn cảm ơn của 2NE1!
Chúng tôi sẽ tiết lộ tin nhắn thứ 3! ^^

 

Thành viên nào có thể viết một tin nhắn đầy ấm áp
Tin nhắn gửi đến BLACKJACK luôn luôn được ủng ho65?!

 

Chúng tôi sẽ cho bạn biết tin nhắn ngay bây giờ!

 

 

Tin nhắn thứ 3 của 2NE1 leader có sức lôi cuốn
Nappeun gizibe! THE BADDEST FEMALE~!  Đó là CL! ^^

 

CL để lại một tin nhắn rất đáng yêu đến BLACKJACK!!
Mặc dù cô ấy luôn luôn bận rộn với lịch hoạt động, nhưng CL luôn luôn nghĩ đến BLACKJACKs♥
Đó là một tin nhắn cảm động gửi đến BLACKJACK!

 

Cảm ơn BLACKJACK một lần nữa,người đã ủng hộ chúng tôi trong 4 năm qua^^
2NE1 đạt được thành quả ngày hôm nay ,vì nhờ các bạn luôn luôn ủng hộ chúng tôi ,chúng tôi có thể trình diễn những màn âm nhạc tốt nhất,BLACKJACK cũng như cư dân mạng nói chung!
(Hãy luôn luôn bên chúng tôi nhé~~ mãi mãi! ^^)

 

Hôm nay hôm nay có một ngày tốt lành nhé~!

 

Cảm ơn các bạn.

 

 

 

Source: YGFamily
Translated by KellyJane@CLtheBaddestFemale.com (CLTBF)

Vtrans : daramiky@all2NE1&BigBang

Để lại vết tích đi :))

