[5.6.2013][Interview] Phỏng vấn CL trên tạp chí I-D tại London, Vương quốc Anh (p.3)


 

CL và Jeremy Scott gặp nhau như thế nào nhỉ? – Cũng lâu rồi, khi album đầu tiên của 2NE1 ra mắt, Jeremy xem được MV của chúng tôi. Trong MV lúc ấy chúng tôi mang giày của Jeremy hợp tác thiết kế cùng Adidas. Sau đó Jeremy đến Hàn và chúng tôi có một buổi chụp hình quảng cáo cùng nhau, từ đó chúng tôi quen biết nhau. Anh có bao giờ gặp được một người mà ngay khi vừa gặp nhau anh có thể biết được rằng anh và người ấy sẽ là bạn tốt của nhau không. Tôi và Jeremy là như vậy đấy, và chúng tôi đã là bạn tốt của nhau đến tận bây giờ. Mặc dù không có cơ hội gặp trực tiếp nhau nhiều, nhưng tôi và Jeremy vẫn luôn giữ liên lạc. Khi gặp nhau, chúng tôi thường đi ăn uống, mua sắm, và trò chuyện. Tôi và anh ấy nói chuyện nhiều lắm!

Bạn thường mua sắm những gì? – Tôi thích kết hợp nhiều thứ lại với nhau, nhưng mỗi khi đi mua sắm thì tôi có xu hướng thiên về quần áo vintage. Tôi sưu tập đồ vintage của Channel và Versace. Tôi thường mua đồ để dành cho những MV quan trọng.

Bạn thường mua ở đâu? – Nhật Bản có rất nhiều nơi để mua đồ vintage, toàn những loại quần áo quái đản và độc chiêu thôi. Cho nên hầu hết thì tôi mua sắm ở Tokyo. Đồ hiệu nhãn mác thì tôi mua ở Hong Kong vì ở đó có đủ cả. Và tôi cũng đi mua sắm rất nhiều ở New York

Stylist của 2NE1 là ai? – Anh ấy tên là Xin. Xin là bạn thân của chúng tôi. Anh ấy theo học tại trường Saint Martin tại đây (London) và chúng tôi đã làm việc với nhau từ cuốn album đầu tay. Thực ra hiện giờ Xin cũng đang đi với tôi, anh ấy cũng đang ở khách sạn này và đang ở trong phòng trên lầu đấy.

Có những ai đi cùng cô đến London? – Hiện giờ thì có stylist, nhân viên trang điểm, làm tóc, quản lý và một vài người bạn của tôi cũng đang ở đây. Không biết anh có nghe đến Big Bang bao giờ chưa ?

Tôi rất thích Big Bang? – Ồ vậy à, G-Dragon giờ cũng đang ở đây đấy! Anh ấy đi theo chơi. 

Vậy thì ở trong khách sạn hai người đã cùng nhau làm gì vui rồi? – Anh nói vậy nghe dễ gây hiểu lầm đấy! (cười) Thực ra G-Dragon là bạn thân với stylist của tôi, anh ấy đến chơi với Xin. Nhưng mà nói chung thì chúng tôi đều là bạn của nhau cả. Còn bây giờ bọn họ đang ở cùng trong phòng khách sạn chơi với nhau ấy, chứ không phải với tôi!

Để lại vết tích đi :))

