[4.6.13][DIARY] To-san : “D-LITE World Tour “One of A Kind” đã kết thúc!”


 

 

D-LITE World Tour “One of A Kind” đã kết thúc!

Tôi nói đùa thôi! G-Dragon hyung, Japan Tour ‘otsukare sama deshita’ !! (<- 1 lời chúc sau khi ai đó đã làm việc chăm chỉ)

Với tôi, tôi sẽ bắt đầu nửa thứ 2 tour diễn ‘DLIVE’ của mình vào ngày mai
Đây là buổi diễn đầu tiên của tôi tại Nagasaki! Tôi đang mong ngóng gặp tấc cả các bạn vào ngày mai đây!
Okay, ngày mai cũng cùng vui đùa nào! Giờ tôi sẽ đi ăn Castella và đi ngủ!

 

 

Photo Source: as tagged
ETranslation: @0401rurutic

Để lại vết tích đi :))

