[3.6.2013][Twitter/Instagram] G-Dragon Twitter & Instagram cập nhật


 

@xxxibgdrgn: “UNENOit”

 

 

@xxxibgdrgn: “Cuối cùng tôi ở đây #sushijiro”

 

 

 

Hôm nay cuối cùng cuối cùng cuối cùng! Tôi đã tới “Sushijiro”. Vào năm ngoái khi nhìn thấy nó trong 1 bộ phim tài liệu và tôi nghĩ mình nên tới đây. Vì quy tắc nghiêm ngặt nên tôi không thể chụp được nhiều ảnh, tôi để lại tấm ảnh này thôi. Bởi nó dễ thương ghê. Dù sao thì món ăn rất rất ngon.

 

 

@IBGDRGN: “Cám ơn VIP tại Nhật Bản#gd #gdragon #oneofakindworldtour tại #japan #nagoyadome #thanxgd #memories #goodtimes love y’all!”

 

 

 

 

Source: @xxxibgdrgn//@IBGDRGN//Trans:@bigbanggisvip

Vtrans : daramiky@all2NE1&BigBang + BBVN

Để lại vết tích đi :))

