[3.6.2013][Twitter] Dara – ”Tôi đã đến Inkigayo lần đầu tiên khi một năm đã trôi qua để ủng hộ Chaerin~”


Untitled

Untitled

 

 

Untitled

DARA: Tôi đã đến Inkigayo lần đầu tiên khi một năm đã trôi qua, ủng hộ Chaerin.Bây giờ chúng tôi bên nhau đã được khoảng 4 năm, juniors mang đĩa CD của chúng tôi và đưa tôi ký. Tôi không quen với điều này mấy nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc..^^ Hm.. Tôi có nên đi ủng hộ vào tuần tới nữa..?!^^;;;;;;;;;;;;;

 

BOM: Oh my god –;;;

 

DARA: Huhuhuhuhu… Muộn rồi!!!Tôi sẽ ngủ~ Chúc ngủ ngon^_^ Bbyong~

 

 

Source: @krungy21
Translated by: @kristinekwak

Trans : daramiky@all2NE1&BigBang

Để lại vết tích đi :))

