[3.6.2013][News] LEE HYORI, “TÔI RẤT THÍCH CL CỦA 2NE1”


 

Lee Hyori là một nghệ sĩ nữ rất được yêu thích, gần đây cô đã biểu diễn live ca khúc mới nhất là Bad Girls trong chương trình âm nhạc của Kim C trên đài FM KBS COOL, lên sóng vào ngày 29 tháng 05 vừa qua. Trong chương trình, cô đã kể vài câu chuyện thú vị về album thứ 5 của cô. 

Cô ấy nói, “Ca khúc solo mới của CL “The Baddest Female” đã chiếm vị trí #1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc, thế nên tôi bị đẩy xuống vị trí #2. Và bây giờ Beast đã trở lại với ca khúc mới, vị thứ của tôi lại bị tụt hạng”.

Lee Hyori cho biết thêm, “Hôm nay tôi đã tweet “Bad Girls, Bad Boys!”. Nhưng thật sự thì tôi thích các ca sĩ này. Tôi mến cả Beast và 2NE1″. 

“Tôi đặc biết thích CL của 2NE1. Tôi mến những người mạnh mẽ và không hề ngại ngùng khi thể hiện chính mình. Trong số những ca sĩ trẻ hiện nay, cô ấy thực sự khiến tôi phải chú ý”.

 

 

 

Trans by : ygfamily

Để lại vết tích đi :))

