[3.6.13][TIN TỨC] BIG BANG TRỞ THÀNH NGHỆ SĨ NƯỚC NGOÀI ĐẦU TIÊN TỔ CHỨC TOUR DIỄN TẠI 6 NHÀ MÁI VÒM CỦA NHẬT BẢN


 

 

Nhóm nhạc Quái vật nổi tiếng thế giới BIG BANG sẽ lập kỉ lục là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên trong lịch sử có tour diễn 6 Dome tại Nhật Bản!

Tin tức này được thông báo tại concert Nagoya Nhật Bản của G-Dragon (G-DRAGON 2013 WORLD TOUR: ONE OF A KIND IN JAPAN DOME SPECIAL). Trong 2 ngày này cả 5 thành viên đã xuất hiện để chào đón người hâm mộ.

Tour diễn này sẽ gồm có 6 địa điểm tổ chức lớn nhất Nhật Bản. Nó sẽ bắt đầu với các concert tại Seibu Dome vào ngày 16 và 17 tháng 11, tiếp theo là ngày 29 tháng 11 đến 01 tháng 12 tại Kyocera Dome (Osaka), 07 và 08 tháng 12 tại Yahoo! Dome (Fukuoka), 14 và 15 tháng 12 tại Nagoya Dome, 19 đến 21 tháng 12 tại Tokyo Dome, 01 tháng 01 tại Sapporo Dome và kết thúc ở Kyocera Dome một lần nữa vào các ngày 11 và 12 tháng 01. Như vậy tour diễn gồm tổng cộng 15 concert tại 6 thành phố và sẽ có sự tham gia của khoảng 720.000 fan.

Tour diễn 6 Dome này sẽ lập nên kỉ lục không chỉ cho những nghệ sĩ đơn nước ngoài (nhóm solo) mà nó còn gây sốc cho thị trường nội địa khi trước đây chỉ mới có Mr.Children làm điều này. Hơn nữa, nó cũng sẽ đánh bại kỉ lục của chính BIG BANG từ năm ngoái khi họ thực hiện “BIG BANG ALIVE TOUR 2012: IN JAPAN SPECIAL FINAL IN DOME” của mình tại 3 dome chính của Tokyo, Osaka và Fukuoka. Các thành viên của nhóm cũng đã có những nhận xét khi thông báo về tour diễn này trong buổi concert.

G-DRAGON: Tại một trong những buổi solo concert của tôi tôi đã nói “Lần này tôi chỉ có một mình nhưng lần tới BIG BANG sẽ đến cùng với nhau!” nên tôi rất hạnh phúc rằng mình có thể tiết lộ điều này và giữ được lới hứa. Năm nay tất cả các thành viên đã có những hoạt động riêng lẻ nhưng năm tới hãy chờ đợi BIG BANG ở một tầm cao mới!

T.O.P: Tôi muốn gặp lại các bạn càng nhanh càng tốt! Tôi muốn được nhìn thấy đôi mắt của các bạn mãi mãi!

SOL: Tôi rất hạnh phúc vì Dome Tour này. Tôi rất biết ơn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn trong năm nay. Hãy vui vẻ cùng với nhau!

D-LITE: Tôi vô cùng cảm ơn những người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ dành cho BIG BANG và vì việc Dome Tour này có thể thực hiện. Với tôi, tôi đang có solo tour của mình và sau đó là Dome Tour. Và tôi đã đến thăm tất cả những địa danh tại Nhật Bản và có được rất nhiều kỉ niệm đáng quý. Điều này khiến năm nay trở nên rất đặc biệt với tôi.

V.I: 6 Dome Tour! Không thể tin được! Tất nhiên tôi hạnh phúc nhưng tôi cũng thấy lo lắng vì đây đều là những địa điểm khổng lồ và rất nhiều người sẽ đến để tìm kiếm niềm vui. Tôi muốn được nhìn thấy tất cả các bạn vào cuối năm nay nên tôi không thể đợi được đến lúc mùa đông đến!

Việc phát hành vé sẽ được tiến hành cho fan-club chính thức của BIG BANG, VIP Nhật Bản trong ngày 02 tháng 06 nên các fan cần nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng.

Concert tại Nagoya Dome là phần cuối cùng trong nhánh Nhật Bản của “G-DRAGON 2013 WORLD TOUR: ONE OF A KIND IN JAPAN DOME SPECIAL” nhưng solo album ra mắt của G-Dragon được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 08. Bên cạnh đó, tour diễn solo của D-LITE mang tên “D-LITE D’scover Tour 2013 in Japan: DLive” bao gồm 26 concert tại 20 thành phố vẫn đang tiếp tục với concert cuối cùng ngày 18 tháng 06 (cộng với concert Encore ngày 26 tháng 06).

Vậy nên trước khi nồng nhiệt chào đón 6 Dome Tour, chúng ta có thể hoàn toàn thưởng thức các dự án cá nhân của các thành viên.

 

 

Source: news.kstyle.com
ETranslation: @alteen_ai

Để lại vết tích đi :))

