[3.6.13][DIARY] Seung-chan : ” “THẬT LÀ VUI!”


 

 
SOL, DLITE, TOP và tôi đã đến làm khách mời trong concert tại nhà mái vòm Nagoya của GD! Cũng gần nửa năm rồi kể từ khi tôi đến đây lần trước!

Đã lâu không gặp!

Để kỉ niệm chương trình cuối cùng tại dome của GD, BB đã xuất hiện ngày hôm nay! Nagoya rất hot! GD cũng thích nó! Anh ấy nói cảm ơn vì đã đến Nagoya! Đã lâu rồi cả 5 chúng tôi mới hát cùng nhau nên chúng tôi đã quên khá nhiều phần vũ đạo và ca từ, nên tôi rất xin lỗi các fan của mình! Nhưng điều này cũng rất thú vị!

Chúng tôi đã nói về những gì chúng tôi cảm thấy vào những ngày này, kế hoạch của chúng tôi trong tương lai và liệu có người con gái nào mà chúng tôi đang yêu thích hay không. Nó giống như cuộc nói chuyện của các chàng trai nên rất vui khi nói về những điều này ^ ^

GD là người đã tự mình làm việc rất chăm chỉ cho buổi diễn trực tiếp tại một dome lớn, anh ấy thật cool! Anh ấy khiên sức hút của mình tan chảy ngay trên sân khấu. Tôi kính trọng GD rất nhiều nên như một thành viên của BIGBANG anh ấy là niềm tự hào của tôi! Tôi nghĩ anh ấy tài năng và là một thiên tài trên sân khấu! Một ngày nào đó tôi muốn được nghe rằng buổi diễn live của Seungri rất tốt từ anh ấy! Tất cả 5 thành viên của BIGBANG đều hát live và mỗi phần biểu diễn đều có sức hút riêng của nó!

Chúng tôi đang nghĩ đến việc đi ăn cùng nhau thì TOP nói anh ấy muốn ăn sushi nên anh ấy tự đi ăn một mình. Tôi yêu tâm hồn tự do của anh ấy.

Nagoya cảm ơn các bạn, sự cổ vũ của các bạn quả thực tuyệt vời! Tôi sẽ yêu cầu điều này một lần nữa tại concert Nagoya của BIGBANG cuối năm nay m-.-m

Ngày mai! Có điều gì đó đặc biệt mà VI đã chuẩn bị! Nên hãy mong chờ nó nhé!

 

 
Pic via @partnervi
Eng-translated by @BIGBANGGisVIP

Để lại vết tích đi :))

