[31.5.13][PHỎNG VẤN] Phỏng vấn Daesung tại nhà thờ của anh


 

 

Với mẹ bạn là kiểu con trai như thế nào?
Tôi là đứa con trai chuyên gây rắc rối. Tôi đã không vâng lời cha mẹ cũng như không học tập chăm chỉ.

Mẹ mắng bạn như thế nào?
Đánh! Tôi đã bị ăn đòn rất nhiều.

Nhưng tại sao bạn không bị trở thành du côn?
Tôi không thể. Nếu tôi trở thành một tên du côn, xương của tôi sẽ bị xoắn với nhau mất (vì cha mẹ tôi sẽ cho tôi ăn đòn nhiều hơn). Tôi từng không thể đi đến các khu cho thuê mua video và quán cà phê internet như bạn bè mình. Cha mẹ tôi cũng không cho phép tôi làm âm nhạc. Tôi từng trách cứ họ rất nhiều vào thời điểm đó. Như thể tôi thậm chí không phải là con trai trong gia đình

Bạn đã đạt được thành công. Nhưng vẫn có kẻ chuyên gây rối?
A. Mẹ không nhìn nhận tôi như xã hội nhìn nhận, mà là theo cách cẩn thận hơn.

Bạn muốn trở thành đứa con tai như thế nào?
Đứa con trai luôn có thể mang lại niềm tin cho mẹ của mình, và tự hào với bất kỳ khía cạnh nào của bản thân. Chị gái tôi đã học tập chăm chỉ và báo hiếu với cha mẹ trong khi tôi thì không. Nhưng tôi nghĩ khiến bố mẹ tôi hạnh phúc là cách đối xử tốt với bố mẹ.

“Năm nay” đối với bạn là gì?
Năm nay tôi đã thực hiện được album solo đầu tay. Đó là album tiếng Nhật vì thế tôi đã và đang làm việc tại Nhật Bản. Tôi từngrất lo lắng, nhưng các buổi concert đang diễn ra suôn sẻ. Đáng ra chỉ có 4 buổi concert nhưng 21 buổi đã được thêm vào. Sau khi đến Nhật Bản vào ngày mai, tôi sẽ làm việc cho các buổi biểu diễn ấy trong 2 tháng.

Bây giờ, Big Bang đang làm việc riêng biệt nhưng chúng ta sẽ có một chuyến World Tour và một album mới của BIG BANG sẽ sớm phát hành, chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch trong một năm, bắt đầu từ cuối năm nay. Từ việc ở các nước khác trong vòng 2 năm, tôi đã bị căng thẳng. Việc chuẩn bị album solo cùng các buổi concert, như thể tôi muốn từ bỏ tất cả công việc và trốn thoát. Nhưng tất cả mọi thứ tại thời điểm hiện tại đã hoàn tất và kết thúc một cách tốt đẹp. Tôi cảm ơn tất cả mọi điều và đang sống vui vẻ. Người nói tôi trông mệt mỏi nhưng tôi đang rất ổn.

Để lại vết tích đi :))

