[30.5.13][TIN TỨC] LEE HI GIẢI THÍCH: MỘT PHẦN CỦA YG FAMILY LÀ NHƯ THẾ NÀO


 

 

Đã 1 năm từ khi Lee Hi gia nhập YG Entertainment và ca sĩ tân binh này đã cho biết YG Family thực sự là như thế nào trong một cuộc phỏng vấn với TV Report.

(phần đã lược bỏ)

Tất nhiên, cô ấy không thể bỏ qua Big Bang được. Cô ấy tiết lộ: “CL và G-Dragon sunbaenim thường rất cool trong đời thực. Đặc biệt là G-Dragon, anh ấy có một cách sống cá tính. Anh ấy luôn ăn mặc đẹp nên anh ấy dường như hoàn hảo. Seungri sunbaenim của Big Bang rất thân thiện. Nếu như tôi có vẻ lo lắng, anh ấy sẽ nhận ra và giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn. Anh ấy có nhiều nét thu hút rất tốt.”

(phần đã lược bỏ)

“Tôi nghĩ mình có thể quảng bá / phát triển với sự giúp đỡ rất lớn của các sunbaenim trong YG Family. Tôi có được sức mạnh nhờ các cơ hội hợp tác / song ca và từ thực tế rằng họ đều đang ủng hộ tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành “maknae” Lee Hi, người có thể giúp đỡ phần nào cho các sunbaenim của mình.”

 

 

Source: akp

Để lại vết tích đi :))

