[28.5.2013][Trans] Tin nhắn thứ 2 của 2NE1 – MINZY “Tôi yêu các bạn~Yêu các bạn..”


letter_minzy

Tin nhắn của Minzy : 

 

Đó là nhờ những người luôn luôn ở bên chúng tôi và không thay đổi nhờ đó tôi có sự tự tin^^
Tôi thật sự biết ơn và

 

Tôi sẽ chăm chỉ làm việc để có thể nhìn thấy các bạn một lần nữa

 

 

Và tôi sẽ cho các bạn một hình ảnh tuyệt vời~^^

 

Vì vậy,bạn có thể chờ đợi tôi lâu hơn một chút được không??

 

Hehe~ Tôi yêu các bạn~ Yêu các bạn..

 

Xin chào ,đây là công ty YG!

Cảm ơn tin nhắn của 2NE1 để chào mừng kỷ niệm lần thứ 4 của họ kể từ khi debut!

Chúng tôi bây giờ sẽ tiết lộ tin nhắn thứ 2 ^^

Cho tất cả các Blackjacks người luôn ủng hộ và yêu [2NE1]

Ai sẽ là thành viên thứ hai để cảm ơn bạn!?

Chúng tôi tiết lộ nó ngay bây giờ đây!

Thành viên thứ hai là một em út Minzy của 2NE1 ^ ^

Đây là tin nhắn cảm ơn

Cho tất cả các Blackjacks người luôn luôn ở lại bên họ ♥

Bạn cảm thấy Minzy viết tin nhắn truyền tải ý nghĩ hay chứ ~?

Từ bây giờ,2NE1 và Minzy

Chúng tôi mong các bạn không giảm tình yêu của mình đối với họ~!^^

Vì vậy, thời gian tới, chúng tôi sẽ trở lại

Với tin nhắn cảm ơn thứ ba của 2NE1!^^

Cảm ơn bạn

Source: YG Family

Translated by Kaeryn@ygladies.com

Trans : daramiky@all2NE1&BigBang

 

 

Để lại vết tích đi :))

