[25.5.2013][Trans/Video] 2NE1 – Trò chuyện tại Đại học Hàn Quốc


 

Phần dịch : 

CL : Tất cả mọi người , các bạn có vui không ? Chúng tôi sẽ bắt đầu với lời giới thiệu về chúng tôi.

Xin chào, tôi là baddest gizibe (cô gái)  CL trên khắp thế giới này !

Bom : Xin chào, tôi là người kỳ quặc và ngớ ngẩn,cô gái Park Bom!

Dara : Xin chào, tôi là người cực kỳ dễ thương và ngọt ngào,cô gái Dara!

Minzy : Xin chào,tôi là Minzy , cô gái trẻ nhất trong nhóm!

CL : Các bạn có biết tại sao chúng tôi liên tục nói từ cô gái cô gái không?

Khán giả : Có!

CL : Các bạn thật sự biết phải không?? <Sự nghi ngờ 

Tại sao tôi có thể được phát hành bài hát riêng như các unnie? ( Có thể nói CL quá nhút nhát về việc quảng bá cho bài hát riêng của mình)

Bom: ah!Các bạn có biết những gì sẽ xảy ra với CL vào ngày 28 chứ?

Đúng rồi!Single của cô sắp ra

Tất cả mọi người : Woo!

Dara : Vâng…Bad gizibe CL!Ah xin đừng hiểu lầm ( Dara gọi CL là bad girl không có lý do , đó chỉ là hiểu lầm ^^) Cho những ai chưa biết được tên của bài hát này,tên của nó là “Nappeun Gizibe” (The Baddest Female)

CL : Vâng,đây là solo đầu tiên của tôi sau khi ra mắt trong gần 5 năm nay

Bạn đang đoán nó sẽ ra sao đúng không?

Tất cả mọi người : VÂNG

CL : Thật sao?

Tất cả mọi người : ĐƯƠNG NHIÊN

Dara : ”Quý cô” Park Bom, chị đã thật sự nghe bài đó chưa?

Bom : Có,chị đã nghe rồi

Dara : Nó như thế nào ? 

Bom : Chị chưa nghe bài hát nào như nó cho đến nay.Nó không phải là một bài hát tầm thường với thể loại này…Chị nghĩ rằng khi nghe bài hát này xong,nó sẽ có cảm giác để lại ấn tượng rất lớn.

Dara : Đúng vậy,em đã nghe nó qua.Nó thật sự rất hay và nó vẫn trong vòng bí mật,vì vậy chúng tôi sẽ tạm ngưng vấn đề này ở đây.Các bạn đang mong muốn về bài hát này thì hãy chờ vào ngày 28 nhé ~

Tất cả mọi người : WHOO

CL : Đó là những bí mật cho solo sắp tới.Tất cả mọi người đã sẵn sàng để ”nhập tiệc” đúng không?

Ah tôi thật sự muốn nghe tiếng hét to của các bạn !

Chúng tôi phải làm mới được đây?

Chúng tôi thậm chí đã mặc áo màu đỏ vào ngày hôm nay tại Đại học Hàn Quốc mà! (Màu đỏ là màu chính thức của Hàn Quốc)

(Phần này không thể nghe được cuộc nói chuyện)

Bài hát tiếp theo là !!!

(Phần này hơi chậm)

Lonely

 

 

 

Source: Nokiov
Translated by: mickayye/nyldeabcd@CLTheBaddestFemale.com (CLTBF)

Trans : daramiky@all2NE1&BigBang

 

Để lại vết tích đi :))

