[25.5.13][DIARY] Seung-chan : ” Tôi lại đang ở đây tại Nhật Bản!”


 

 

Tôi lại đang ở đây tại Nhật Bảb!
Đối với tôi, Nhật Bản không còn cảm giác là nước ngoài nữa. Và trên hết, thời tiết luôn nắng bất cứ khi nào tôi đến đây! Thực ra, thời tiết cũng rất đẹp ngày hôm nay!

Công việc của tôi trong ngày hôm nay là thu hình cho Downtown DX. Một lần nữa, tôi lại được gặp Hamada-san (Masatoshi Hamada), người đã chăm sóc cho tôi khi tôi đến 「浜 ちゃん が!」 lần trước. Tôi thực sự thích Hamada-san ^^. Anh ấy rất tốt bụng! Ngoài ra, Matsumoto – san (Hitoshi Matsumoto) thực sự là một thiên tài. Mọi điều anh ấy nói rất buồn cười. Tôi quặn cả ruột vì cười những câu chuyện đùa của anh ấy! Tôi cũng đã làm việc thực sự chăm chỉ cho chương trình ngày hôm nay. Vì vậy, tất cả mọi người, hãy đón chờ nó nha!

Sau buổi ghi hình chương trình cho Downtown DX, tôi cũng làm khách mời trên MTV Karaoke Chart. Đã một thời gian dài kể từ hồi gặp Arisa-chan (Arisa Urahama). Và hôm nay, tôi đã gặp Joy-san lần đầu tiên ^ ^ D-LITE-san cũng đã có một thời gian tuyệt vời trong chương trình này trước kia. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chăm sóc cho chúng tôi!

Ngày mai là một ngày khác! Tôi phải đi ngủ bây giờ vì ngay mai tôi còn có công việc vào^ ^ Chúc tất cả ngủ ngon!

 

 

Pic via @seungriyacom
Engtranslated by panda-zzzz.tumblr.com
Reup & VTrans:Dino@bbvn

Để lại vết tích đi :))

