[24.5.2013][Twitter/Photo] Dara (@Krungy21) – “Nếu bạn đã hủy không theo dõi tôi nữa, bạn là ”bad girl”!!!”


Capture1

BK88eoMCUAABA6x.jpg large

 

 

Hôm nay,tôi đã tải lên rất nhiều Jjangmae hình và có nhiều bạn đang đe dọa hủy theo dõi tôi, vì vậy tôi quyết định tải lên một hình ảnh‘Cô gái ngọt ngào’ ^^ Vì vậy làm ơn đừng hủy theo dõi tôi~ Nếu bạn đã hủy không theo dõi tôi nữa, bạn là ”bad girl”!!!

 

 

 

 

Source: @krungy21

Translated by: BlackjackBelle@OhDara/SlaveTranslator@WeLoveDara

Trans : daramiky@all2NE1&BigBang

Để lại vết tích đi :))

