[24.05.2013][News] Từ “Bad Girl” đổi thành “The Baddest Female” không phải vì lí do Lee HyoRi


 
Chỉ còn vài ngày nữa, trước khi CL debut solo ra mắt, YG Ent đã có thông báo cho sự thay đổi tiêu đề ca khúc tiếng anh của mình.

YG Ent đã có cuộc nói chuyện với Star News vào ngày 23 tháng 5:” Lúc đầu chúng tôi đã quyết định ” Bad Girl” là tiêu đề cho bài hát tiếng anh và đã được thông báo rộng rãi. Và sau đó, CL đã đề nghị thay đổi thành “The Baddest Female”, đây sẽ là sự thay đổi cuối cùng của chúng tôi.

“The Baddest Female” được biết đến như một câu khẩu hiệu của CL. Và nó đã rất quen thuộc với các fan hâm mộ.

Khi được các phóng viên hỏi: ” Sự thay đổi từ ” Bad Girl” sang “The Baddest Female” bởi vì tiều đề bài hát của Lee HyoRi? YG Ent đã trả lời: Hoàn toàn không.” Bad Girl” đã được quyết định trong thời gian dài.“The Baddest Female” cũng là một lựa chọn của chúng tôi trong thời gian đó. Ở Hàn, chúng tôi sử dụng với tên là “Nabbeun Kijibeh”.

Mới đây, YG cũng đã tiết lộ thêm về “The Baddest Female”: Đó là một bài hát mang phong cách hip hop và chỉ với 70 BMP. Bài hát này còn được thêm dubstep và dougie cùng với giọng rap mạnh mẽ của CL.

Đại diện của YG tiếp tục: ” CL gia nhập YG vào lúc 16 tuổi với ước mơ trở thành một rapper. Vì vậy, album này sẽ đánh dấu sự nghiệp solo đầu tiên của cô, trong 7 năm từ khi còn là một thực tập sinh. Đây là kế hoạch debut solo của CL trước khi 2ne1 debut vào 4 năm trước.

Cuối cùng đại diện của YG cũng cho biết thêm: ” CL đã đến Nhật để học thêm về vũ đạo cho bài hát “The Baddest Female” của mình. Cô tham gia tất cả những buổi họp cho concept và đóng góp những ý kiến của mình. Và G-Dragon, Taeyang của Bigbang cùng với một số người bạn thân thiết của cô sẽ tham gia trong MV lần này”.

 

 

 
Cre: soompi
V-Trans: 2ne1nolza

Để lại vết tích đi :))

