[19.5.13][TWITTER] Taeyang : “Các ơn tất cả các bạn đã chúc mừng sinh nhật tôi!!:) Tôi thực sự hạnh phúc khi có các bạn trong cuộc đời mình :) Tôi không là gì nếu không có các bạn !!”


Taeyang  : “Các ơn tất cả các bạn đã chúc mừng sinh nhật tôi!!:) Tôi thực sự hạnh phúc khi có các bạn trong cuộc đời mình 🙂 Tôi không là gì nếu không có các bạn !!”

Hôm nay là sinh nhật của tôi nhưng cũng là một ngày không thể quên trong lịch sử. Thật vui khi tôi được sinh ra trong một ngày ý nghĩa như vậy! Tôi sẽ dành ngày này với lòng biết ơn ghi nhớ tất cả những người đã chúc mừng cho tôi và những ai đã trở thành một phần trong lịch sử đó.

Để lại vết tích đi :))

