[19.5.13][DIARY] Seung-chan : ” Hôm nay ! là sinh nhật SOL(Taeyang)! Tôi đang ở xa anh ấy! Nhưng trái em sẽ luôn ở đó vì anh! Cố lên!


 

 

 

 
Hôm nay ! là sinh nhật SOL(Taeyang)! Tôi đang ở xa anh ấy! Nhưng trái em sẽ luôn ở đó vì anh! Cố lên!

Hôm nay !! Tôi đã quay chương trình TV ‘Smart Phone Police’ mà Tosan đã xuất hiện lần trước! Các bạn đang tò mò về mấy cái ứng dụng trong điện thoại của tôi phải không? Các bạn không thể chờ chương trình này phải không!!?^^ Hãy mong chờ chương trình nha! Và! Bỗng nhiên tôi gửi tin nhắn cho các thành viên BIGBANG qua LINE! Xin hãy hy vọng vào tin nhắn trả lời của họ!^^ ‘Sanma’s Super Karakuri TV’, quay @ Nara sẽ chiếu vào ngày mai! Mọi người hãy xem nha!

Để lại vết tích đi :))

