[17.5.13][DIARY] Seung-chan : ” Live Broadcast MC VI ”


 

 

Hôm nay , tôi đã thế chỗ cho Kyari Pamyu Pamyu chan cho buổi phát sóng trực tiếp hai tiếng đồng hồ của chương trình Space Shower Area show của SSTV !

Tôi đã rất mệt vì phải nói liên tục trong vòng 2 tiếng đồng hồ…..và cũng rất hồi hộp vì đây là buổi phát sóng trực tiếp !

Nhưng tôi đã rất vui ! Và tôi lại được gặp lại Kyari chan và sự tốt bụng của JJ san rất tốt

(T/N: Tôi nghĩ SeungRi bị sai chỗ này . Là Gyari chứ không phải Kyari . Kyari vắng mặt , người dẫn chương trình cón lại là Gyari )

Sẽ rất tốt nếu họ mời tôi lần nữa ! It would be nice if you can invite me again!

Bạn biết đó ! Hôm này là ngày lễ nhà giáo của Hàn Quốc ! Mặc dù họ không phải giáo viên thật sự của chúng tôi , nhưng họ đã quan tâm đến chúng tôi , và dạy chúng tôi rất nhiều , hôm nay là ngày , hôm nay là ngày chúng tôi truyền tải lòng biết ơn của chúng tôi đến họ .

Nhưng , dường như ở Nhật Bản không có những ngày này ! Lạ quá nhỉ ? Haha

Tôi phải bày tỏ lòng biết ơn của mình với Sanma san!

Cảm ơn như mọi khi , cố vấn của tôi ạ !!

Ờ , tôi đi ngủ đây !

Bye bye

Để lại vết tích đi :))

