[15.5.13][DIARY] Seung-chan : ” Bây giờ tôi đang ở Kyoto đây!!”


2

Có ai ở Kyoto đọc cái này không!? Bây giờ tôi đang ở Kyoto đây!! Ở đây thật đẹp!! Tôi đang ở nơi mình đã luôn muốn tới thăm! Vui quá đi!

Sáng nay ở sân bay Gimpo tại Hàn Quốc, tôi làm đổ cafe lên chiếc quần trằng của mình. Cảm thấy thật tệ. Nhưng lại trở nên hạnh phúc khi đang ở Kyoto! Cám ơn! Tôi đã lên hình lần thứ 6 cho chương trình Catherine ! Không khí rất vui! *¥(^o^)/*

 

 

1

 

 

Hôm nay làm việc thật tốt! chương trình vui ghê^^ Trước kia Daesung đã xuất hiện trong chương trình này, và lần này là VI !!

Xin hãy mong chờ nó! Nó sẽ chiếu vào 28/5^^ Kyoto là nhất! Tạm biệt!

 

Photo Source: @partnervi
ETranslation: @ShrimpLJY

 

Để lại vết tích đi :))

